HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Chào Mừng Bạn Ghé Thăm Website : diencohoanghuy.com
Tin tức chi tiết
Tiết lộ 7 bước giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi trên website khách sạn
Website khách sạn của bạn có khá nhiều lượt truy cập nhưng số lượng khách đặt phòng thực tế lại rất ít. Vấn đề nằm ở đâu? Tỷ lệ chuyển đổi trên trang web quá thấp. Vậy cần làm gì để nâng cao tỷ lệ này.

Tiết lộ 7 bước giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi trên website khách sạn

Bạn đang xem bài viết Tiết lộ 7 bước giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi trên website khách sạn. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web thiết kế web giá rẻ

Website khách sạn của bạn có khá nhiều lượt truy cập nhưng số lượng khách đặt phòng thực tế lại rất ít. Vấn đề nằm ở đâu? Tỷ lệ chuyển đổi trên trang web quá thấp. Vậy cần làm gì để nâng cao tỷ lệ này.

 

Yếu tố quan trọng tác động và quyết định trực tiếp đến khả năng đặt phòng qua mạng của du khách không đâu khác chính là trang web khách sạn. Vì thế trong việc thiết kế và quản trị website bạn cần phải tạo ra nhiều cách để khuyến khích độc giả không chỉ xem không mà còn sẵn sàng các thao tác đặt phòng trực tuyến. Và đây là cách mà Bigweb gợi ý đến bạn.
 

1. Truyền cảm xúc.

 
 

Trước hết hãy đặt mình vào vị trí của du khách khi tìm kiếm các trang web khách sạn, mục đích của họ là gì? Sau đó hãy đưa ra những lý do để truyền tải thông điệp và thuyết phục họ đến với khách sạn của bạn, có thể là những bài viết, hình ảnh, video mang tính chia sẻ, truyền cảm hứng về những khoảnh khắc đẹp, những món ăn ngon  mà du khách có thể tìm thấy trong kỳ nghỉ…
 

2. Ấn tượng tốt.

Tạo ấn tượng tốt được hiểu theo rất nhiều cách, tạo ấn tượng từ giao diện website, giao diện bắt mắt, đẹp sẽ thu hút khách hàng, thiết kế website Responsive tương thích nhiều thiết bị truy cập trang web. Tuy nhiên, điều đó chưa cấu thành nên quyết định họ sẽ đặt phòng. Bạn nên đưa ra những câu chuyện từ thực tế của các du khách đã từng nghỉ dưỡng ở khách sạn của bạn để khơi khuồn cảm hứng, khiến họ đồng cảm hoặc thích thú với câu chuyện đó. Điều đó sẽ thôi thúc họ mong muốn được trải nghiệm tại thiên đường khách sạn của bạn.
 

3. Đưa ra số lượng hạn chế.

Thông thường người dùng sẽ thích thú hơn với những khách sạn mà trong đó số lượng phòng trống hiển thị ít trên trang web bởi tâm lý họ cho rằng đó là những khách sạn mang đến nhiều lợi ích và trải nghiệm nên mới hút khách đến vậy. Việc bạn cần làm là hãy cung cấp những con số hạn chế, ví dụ về số lượng phòng.
 

4. Tối đơn giản các thao tác đặt phòng.

Đến hơn 90% khách hàng sẽ rời bỏ nếu quá trình đặt phòng quá rắc rối. Đừng bao giờ điều này xảy ra khi bạn đã thực hiện các bước thu hút khách hàng rất tốt nhưng chỉ vì một thao tác đặt phòng mà đổ bể. Hãy đơn giản hóa các bước đặt phòng để mang đến hiệu quả tối đa. Bạn có thể sử dụng các cài đặt mặc định để khách hàng có thể nhanh chóng điền số lượng hoặc số người đặt phòng, hạn chế quá nhiều nhấp chuột.
 

5. Giảm số lượng khách hàng hủy đặt phòng.

Đó là việc làm sau khi du khách đã đặt phòng, bạn hãy đính kèm thêm một số yếu tố nhắc lại lý do khách hàng lựa nên chọn lựa khách sạn, những điều tuyệt vời mà họ sẽ được trải nghiệm trong chuyến đi đó trong các mail xác nhận và mail thông báo ngày đặt phòng. Điều đó sẽ mang đến hiệu quả giúp giảm số lượng khách hàng hủy đặt phòng khách sạn.
 

6. Đừng để khách sạn chỉ là nơi lưu trú.

 
 

Đừng để khách sạn của bạn chỉ là nơi để du khách đến và nghỉ ngơi, hãy tạo ra nhiều hơn nữa những giá trị, như các dịch vụ Spa, bể bơi, ăn uống… Với sự đa dạng về các dịch vụ sẽ khiến khách hàng trở nên thích thú hơn.
 

7. Hãy trở thành một hướng dẫn viên du lịch.

Du khách thập phương sẽ rất tò mò về vùng đất mà họ muốn đến, những điểm du lịch nổi bật những muốn ăn ngon...Bạn có thể tận dụng điều này để chia sẻ mọi thông tin bổ ích với họ trên chính trang web của mình. Cảm giác an tâm và tin tưởng sẽ khuyến khích họ đặt phòng nhiều hơn.

Một một người kinh doanh chắc chắn bạn không thể hoàn tất được các bước trên, đừng quên nhờ đến sự hỗ trợ từ một đơn vị thiết kế website theo yêu cầu chuyên nghiệp, Bigweb sẵn sạng phục vụ bạn.

>> 5 thiết kế website khách sạn xuất sắc khơi nguồn cảm hứng sáng tạo
>> 3 tiêu chí cần để website khách sạn tối ưu hóa thiết bị di động
 
Nguồn bài viết: Tiết lộ 7 bước giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi trên website khách sạn

 tin tức khác

 

CTY TNHH MTV HOÀNG ĐẠT PHÁT

MST: 3703049389

ĐIỆN CƠ HOÀNG HUY  

   ĐỊA CHỈ: 60, LÁI THIÊU 01, P. LÁI THIÊU, TP. THUẬN AN, BÌNH DƯƠNG

  HOTLINE: 0909 229 786 - 0909228746 (A. Đều)

   Email. diencohoanghuy.teco@gmail.com   

Website: diencohoanghuy.com 

copyright@

Cong ty nha vui

thiet ke nha dep

Kien truc nha vui

nha vui

Thiet ke nha

thi cong noi that chung cu

thiet ke noi that chung cu

cho hang gia re tai bien hoa

Bệnh viện thẩm mỹ JW hàn quốc


Bệnh viện thẩm mỹ uy tín nhất tphcm


Cắt mí mắt hàn quốc đẹp


Nâng mũi s line ở đâu đẹp


Nâng mũi s line bao lâu thì đẹp


Phẫu thuật hàm móm có nguy hiểm không


Phẫu thuật vẩu hàm trên


Điều trị khớp cắn ngược


Quy trình phẫu thuật hàm hô