HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Chào Mừng Bạn Ghé Thăm Website : diencohoanghuy.com
Tin tức chi tiết
Top 5 plugins WordPress cho tạo Landing Pages dễ dàng
Bạn đang xem bài viết Top 5 plugins WordPress cho tạo Landing Pages dễ dàng. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web nội thất thiết kế web mỹ phẩm

Top 5 plugins WordPress cho tạo Landing Pages dễ dàng

Bạn đang xem bài viết Top 5 plugins WordPress cho tạo Landing Pages dễ dàng. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web nội thất thiết kế web mỹ phẩm

Nếu bạn muốn tăng sự tương tác trên website bán hàng hay trang blog của của bạn thì Landing Page chính là trong những công cụ hỗ trợ tốt nhất cho bạn. Dưới đây là 5 plugin WordPress cho phép bạn tạo và quản lý các Landing Page dễ dàng và nhanh nhất.
Beaver Builder
Beaver Builder bao gồm một tập hợp các module nội dung hỗ trợ trong xây dựng bố trí của các trang đích. Nó cũng hỗ trợ các vật dụng của bên thứ ba và shortcodes để tạo bố trí một cách dễ dàng. Hơn nữa, các plugin hỗ trợ hầu hết tất cả các chủ đề WordPress.

Beaver Builder

Beaver Builder được tối ưu hóa cho điện thoại di động và máy tính bảng, tạo ra các trang đích đáp ứng, cho một trải nghiệm người dùng tốt hơn trên điện thoại di động. Các plugin cũng cho phép các nhà phát triển để xây dựng widget tùy chỉnh bằng cách sử dụng hệ thống plugin. Phiên bản “pro” cho phép bạn truy cập vào tài liệu bổ sung và hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng xây dựng thông qua các mô-đun tùy chỉnh
WordPress Landing Pages
WordPress Landing Pages cho phép bạn thiết kế một trang đích cho trang web của bạn với các biên tập hình ảnh của nó cho phép bạn xem các thay đổi trên bay. Bạn có thể sao chép các trang splash cũ, chạy thử nghiệm A / B trên các trang chuyển đổi và mở rộng các plugin sử dụng add-on của bên thứ ba.

Wordpress Landing Pages

Các plugin cho phép bạn chọn từ một số các thiết kế trang tùy chỉnh hạ cánh hoặc thực hiện chủ đề của blog của bạn trên các trang đích. Nó được xây dựng với sự tốt nhất của các kỹ thuật tiếp thị trong nước giúp bạn đạt được và chuyển đổi một số lượng lớn các đường dẫn. Bạn cũng có thể cài đặt WordPress cuộc gọi đến hành động và WordPress Dẫn đến thực hiện và sử dụng một hệ thống thế hệ lãnh đạo.
Ultimate landing page and coming soon page
Nếu bạn không có kỹ năng mã hóa và là một blogger hoặc doanh nghiệp mới, bạn có thể xây dựng các trang đích có một permalink tùy biến cho danh sách email của bạn và thương hiệu của trang với logo của bạn thêm giá trị cho các trang này. Đối với người dùng hiểu biết hơn, hình ảnh nền, tiêu đề và mô tả có thể tùy chỉnh, và bạn có thể sử dụng Google Fonts với plugin này.

Ultimate Landing Page

Nó thậm chí còn cho phép bạn thu thập email sử dụng FeedBurner và giúp bạn giữ kết nối tiềm năng của bạn tích cực. Bạn có toàn quyền điều khiển các phần header và footer của các trang đích và đến sớm trang. Các plugin cũng cung cấp một phiên bản đặc biệt, mà bạn có thể tạo ra các trang đích video và thu thập email sử dụng Aweber, MailChimp, vv
Landing page
Tạo trang đích đáng yêu và chuyển đổi giữa các chủ đề để tìm ra thiết kế web phù hợp với trang của bạn. Tất cả các bước bao gồm tự động tối ưu hóa và đòi hỏi phải có kiến thức không mã hóa. Ngày đầu đó, bạn thậm chí có thể chạy / B kiểm tra A. Nó cũng hỗ trợ các hình thức MailChimp thuê bao ra khỏi hộp.

Landing Page

Các plugin cũng cung cấp tính năng SEO tích hợp để giúp thúc đẩy bán hàng của bạn. Và bạn cũng có thể tạo ra các bản tin email trực tiếp từ bảng điều khiển WordPress của bạn để xây dựng các email HTML bắt mắt cho dẫn hoặc các thuê bao của bạn.
Parallax Gravity
Parallax Gravity cho phép bạn thiết lập các tùy chọn liên quan đến phần chứ không phải toàn bộ trang không giống như các plugin khác như vậy. Với sự hỗ trợ nhiều phần, bạn có thể tùy chỉnh các phần khác nhau của các trang đích có nền tảng khác nhau, nhiều nội dung như tùy chỉnh CSS, shortcodes từ bổ sung của bên thứ ba, và nhiều hơn nữa.

Parallax Gravity 2

Các plugin cũng cho phép hủy kích hoạt và các trang chuyển hướng đến các liên kết tùy chỉnh và tạo mã QR cho chiến dịch ngoại tuyến. Cuối cùng, nó cũng cung cấp “Page Analytics” tính năng để cung cấp những hiểu biết về hoạt động của các trang đích của bạn.

Trên đây là 5 plugin WordPress hỗ trợ cho tạo Landing Page giúp cho việc tạo tương tác với khách hàng được dễ dàng và hiệu quả hơn. Nếu bạn vẫn chưa tải những plugin này về thì hãy tìm hiểu và tải ngay nhé. Rất bổ ích đấy.

  • Thiết kế website chuyên nghiệp bằng WordPress
  • 10 Plugin WordPress cho tạo website mobile – responsive dễ dàng.
  • Nên dùng WordPress hay Joomla để làm website bán hàng?
  • Người viết đánh giá

  • Rated 5 stars
  • Tuyệt vời
  • 100%

  • Tâm Đan
  • Reviewed by:
  • Published on: 04/07/2016
  • Last modified: 08/02/2017
  •  


Nguồn bài viết: Top 5 plugins WordPress cho tạo Landing Pages dễ dàng

 tin tức khác

 

CTY TNHH MTV HOÀNG ĐẠT PHÁT

MST: 3703049389

ĐIỆN CƠ HOÀNG HUY  

   ĐỊA CHỈ: 60, LÁI THIÊU 01, P. LÁI THIÊU, TP. THUẬN AN, BÌNH DƯƠNG

  HOTLINE: 0909 229 786 - 0909228746 (A. Đều)

   Email. diencohoanghuy.teco@gmail.com   

Website: diencohoanghuy.com 

copyright@

Cong ty nha vui

thiet ke nha dep

Kien truc nha vui

nha vui

Thiet ke nha

thi cong noi that chung cu

thiet ke noi that chung cu

cho hang gia re tai bien hoa

Bệnh viện thẩm mỹ JW hàn quốc


Bệnh viện thẩm mỹ uy tín nhất tphcm


Cắt mí mắt hàn quốc đẹp


Nâng mũi s line ở đâu đẹp


Nâng mũi s line bao lâu thì đẹp


Phẫu thuật hàm móm có nguy hiểm không


Phẫu thuật vẩu hàm trên


Điều trị khớp cắn ngược


Quy trình phẫu thuật hàm hô