HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Chào Mừng Bạn Ghé Thăm Website : diencohoanghuy.com
Tin tức chi tiết
Những yếu tố tạo nên thành công cho website trong năm 2016
Bạn đang xem bài viết Những yếu tố tạo nên thành công cho website trong năm 2016. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web du lịch thiết kế web khách sạn

Những yếu tố tạo nên thành công cho website trong năm 2016

Bạn đang xem bài viết Những yếu tố tạo nên thành công cho website trong năm 2016. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web du lịch thiết kế web khách sạn

Sự phát triển của thương mại điện tử mang lại cho doanh nghiệp cơ hội lớn để mở rộng và phát triển thị trường kinh doanh. Cùng với đó là nhu cầu thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp cũng ngày càng tăng cao. Hãy cùng IUL tìm hiểu những yếu tố mang lại thành công cho website kinh doanh trong năm 2016 để bạn có thể đưa ra chiến lược phù hợp nhất cho năm 2017.


Những yếu tố tạo nên thành công cho website trong năm 2016
1. Website tương thích trên mọi thiết bị di động

Xu hướng lướt web trên các thiết bị di động ngày càng trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam. Vì vậy, thiết kế giao diện website cho mobile là yếu tố cần thiết để bạn có thể tiếp cận với người tiêu dùng một cách hiệu quả hơn. Tuy nhiên, việc chuyển đổi từ giao diện desktop sang giao diện mobile yêu cầu rất nhiều kỹ năng và kinh nghiệm, vì vậy, để website hoạt động ổn định và hiệu quả, bạn nên tìm tới các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

2. Đầu tư nội dung

Nội dung là yếu tố quan trọng hàng đầu trong các chiến dịch quảng bá của doanh nghiệp. Dù bạn sở hữu một website chuyên nghiệp và ấn tượng đến đâu nhưng nếu nó không thể tiếp cận khách hàng thì chắc chắn công việc kinh doanh của bạn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn. Do đó, trước khi thiết kế website tmdt, bạn cần xây dựng một hệ thống nội dung phong phú chất lượng để tạo nền tảng cho các chiến dịch SEO sau này.



3. Chú trọng hình ảnh/video

Hình ảnh, video là những yếu tố mang lại sự hấp dẫn cho website thương mại điện tử, đặc biệt là với những website trong ngành dịch vụ như website du lịch hay website nhà hàng khách sạn. Những yếu tố này sẽ mang lại cho người xem cái nhìn trực quan và tổng quát hơn về những sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý những yếu tố này để không gây ảnh hưởng tới tốc độ tải trang của bạn.

4. Blog

Blog là công cụ để doanh nghiệp chia sẻ với khách hàng những thông tin, kinh nghiệm để họ có thể giải quyết các vấn đề còn thắc mắc khi mua sản phẩm. Điều này giúp bạn tạo dựng mối quan hệ gắn kết với người dùng, đồng thời bổ sung nội dung cho chiến lược quảng bá website.



5. Sự ổn định về hosting

Hosting không chỉ có ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng hoạt động ổn định của website mà còn liên quan tới vấn đề bảo mật, vì vậy, lựa chọn hosting ổn định là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp để website vận hành tốt nhất.

Với những yếu tố cơ bản trên đây, các doanh nghiệp đã mang về cho mình những thành công lớn trong năm 2016. Qua bài viết này, IUL hy vọng có thể mang lại cho bạn những kiến thức cần thiết để quản lý website hiệu quả. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc, hãy liên hệ với dịch vụ thiết kế web nội thất của chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.


Nguồn bài viết: Những yếu tố tạo nên thành công cho website trong năm 2016

 tin tức khác

 

CTY TNHH MTV HOÀNG ĐẠT PHÁT

MST: 3703049389

ĐIỆN CƠ HOÀNG HUY  

   ĐỊA CHỈ: 60, LÁI THIÊU 01, P. LÁI THIÊU, TP. THUẬN AN, BÌNH DƯƠNG

  HOTLINE: 0909 229 786 - 0909228746 (A. Đều)

   Email. diencohoanghuy.teco@gmail.com   

Website: diencohoanghuy.com 

copyright@

Cong ty nha vui

thiet ke nha dep

Kien truc nha vui

nha vui

Thiet ke nha

thi cong noi that chung cu

thiet ke noi that chung cu

cho hang gia re tai bien hoa

Bệnh viện thẩm mỹ JW hàn quốc


Bệnh viện thẩm mỹ uy tín nhất tphcm


Cắt mí mắt hàn quốc đẹp


Nâng mũi s line ở đâu đẹp


Nâng mũi s line bao lâu thì đẹp


Phẫu thuật hàm móm có nguy hiểm không


Phẫu thuật vẩu hàm trên


Điều trị khớp cắn ngược


Quy trình phẫu thuật hàm hô